Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể
Tấm Cám kể chuyện cho mấy mẹ nghe:
Đầu tiên kể chuyện con Tấm:
- Từ đầu phim tới cuối con Tấm ngoài khóc và hỏi " why ! Why" thì méo thấy nó làm cái mẹ gì hết.
Bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016)
... Mất tôm tép nó ngồi khóc,
... Con bống chết nó ngồi khóc,
... Đéo được đi hội nó ngồi khóc...
Tóm lại nó khóc miết, khóc đến nỗi Bụt còn thấy mắc mệt với nó. Cơ mà tại nó cũng đẹp nên cứ mỗi lần nó khóc là có bụt hiện lên giúp nó. Giống mấy em kiểu Ngọc Trinh thời nay ấy, cứ đẹp là dễ được đàn ông thương cảm và nâng niu.

Nhưng cũng giống mấy con hotgirl, Tấm tuy đéo làm gì, nhưng lại thích nói triết lý, thể hiện mình rất là ra gì và này nọ: con Tấm nó hỏi hoàng tử "Chàng có tin vào số phận không?". Thằng hoàng tử đáp "Ta có". Thế nhưng Tấm nhà ta lại nói "Còn thiếp, thiếp cho rằng hạnh phúc hôm nay mà chúng ta có, là do chúng ta đã nỗ lực đấu tranh để có được".

Nghe con Tấm nói câu này xong cả rạp cười ầm lên, vì đầu tới cuối nó có đấu tranh với nỗ lực con mẹ gì đâu.

Mình liên tưởng tới mấy em cả ngày cả tháng đéo làm gì. Xong được đại gia tặng cái túi chà leo, thì up ngay cái ảnh túi kèm caption, "phụ nữ quyến rũ và độc lập khi cô ấy có thể tự kiếm tiền để tuỳ ý mua cho mình những chiếc túi xách mà mình thích". Con Tấm giống hệt mấy em nài, nghĩa là bả đéo làm gì nhưng thích nói triết lý =))

- Đọan thấy nó có dụng nhất trong phim là lúc nó với hoàng tử chiến đấu chống lại con quái vật. Nhưng lúc thằng Hoàng tử cầm viên ngọc, lưỡng lự chưa biết có nên nuốt hay ko? Thì con Tấm nó chỉ dương mắt nhìn, cái lúc thằng hoàng tử vừa cho viên Ngọc vào mồm, nuốt tới họng. Con Tấm mới gào lên? Đừng chàng sẽ biến thành quái vật nếu chàng uống nó. Nhanh nó đéo nói chậm nó đéo nói, nó nói đúng vào khoảnh khắc ấy . Thằng hoàng tử quay ra nhìn con tấm. Tôi đồ rằng thằng ấy nếu giết được con Tấm, nó sẽ giết con Tấm trước, hẳn là nó ai oán lắm, nó sẽ nghĩ ts sao mình lại lấy thứ bánh bèo vô dụng này =))).

Nói chung con Tấm là con thất bại nhất phim, ý kiến của mình là mình thích con Cám hơn con Tấm. Xem phim mình cứ ước con Cám được hạnh phúc bên hoàng tử mãi mãi =)). Và cầu cho con Tấm chết hẳn, mà nó méo chết, nó bước ra từ quả thị xong cứ thế là sống một cách rất vi diệu =))

...

Tiếp theo kể chuyện cả phim: Phim Made in Việt nam nhưng sẽ thấy thực chất là một nồi lẩu tạp phí lù mix giữa phim " Cinderella", với phim " người đẹp và quái vật", cả phim thần điêu đại hiệp nữa =))

...

Phim nói chung không có gì để bảo hay, nhưng mà đẹp. Diễn viên đẹp, trang phục đẹp, ai là dân Ninh Bình thì càng nên nhất định phải đi xem, để thêm phần tự hào về quê hương của mình. Cảnh đẹp vãi đái luôn, quay cũng đẹp . Mình xem phim xong cứ quay ra vỗ ngực với đám bạn, Ninh Bình nhà tao đấy =))

Bỏ ra 100k xem giải trí cũng vui, cười xả láng!

Tham Nguyen
Theo FB Tham Nguyen

1 nhận xét: